Monday, August 12, 2019

Những ưu điểm vượt trội mà giấy dán tường Hà Đông mang lại

Bạn đang cần tìm và mua giấy dán tường có chất lượng cao? Bạn thường không tin có giấy dán tường đẹp mà giá thành của chúng lại rẻ tại Hà Nội. Vậy ngày hôm nay hãy là người tiêu dùng thông minh để tìm ra địa điểm mua giấy dán tường Hà Đông đẹp nhé!


1. Tại sao bạn nên dùng giấy dán tường Hà Đông?

Hãy bắt đầu tìm 1 bộ áo mới cho căn phòng của bạn, cùng những ưu điểm nổi bật của mẫu giấy dán tường Hà Đông giá rẻ mà đẹp nhé.
– Giá thành tương đối rẻ: Khi bạn chọn loại sơn tường bạn phải bỏ ra chi phí cho các lớp sơn chẳng hạn như: sơn lót; sơn màu và sơn bóng. Giá thành của chúng khiến bạn phải chi cho các lượt sơn là khoảng 120.000đ – 150.000đ cho 1 mét vuông còn về giấy dán tường Hà Đông bạn chỉ phải chi khoảng 65.000đ – 80.000đ cho 1 mét vuông.
– Độ bền cực kỳ tốt: Không phai màu, không bị ố vàng, không bong tróc và không thấm nước, tuổi thọ trung bình của giấy có thể từ 8 – 10 năm nếu dán đúng kỹ thuật và chắc chắn so với sơn cứ 3 – 4 năm bạn sẽ phải sơn lại.
– Sạch sẽ là yếu tố quan trọng: Dù căn nhà của bạn là cũ hay nhà mới, bạn cũng không phải lo sơn sẽ vấy bẩn lên đồ đạc.
– Thi công rất nhanh: Nếu một căn nhà 2 tầng với mặt sàn khoảng chừng 60 mét vuông­, để sơn 4 lớp sơn thì gia chủ phải mất công thuê nhiều thợ từ 7 – 10 ngày song với Giấy dán tường Hà Đông bạn chỉ phải bỏ từ 2 – 3 ngày.
– Màu sắc rất da dạng, nhiều họa tiết và chất liệu để chọn lựa: Chắc chắn sơn nước không thể đa dạng và nhiều màu sắc như giấy, không có họa tiết để chọn lựa như hơn 5000 mẫu giấy dán tường.
Qua các lợi ích của giấy dán tường Hà Đông, không có lý nào mà các gia chủ lại bỏ tiền nhiều hơn để nhận lại thời gian sử dụng được ít hơn, kém sạch sẽ hơn. Với giấy dán tường Hà Đông dù bạn còn rất nhiều vật dụng, đồ đạc trong nhà cũng không hề lo bị bẩn đồ khi dán, hơn nữa chúng rất hợp với khí hậu Việt Nam, an toàn với mọi làn da trẻ nhỏ.

2. Địa chỉ bán giấy dán tường đẹp tại TPHCM và Hà Nội

Trước 1 thị trường có hàng ngàn sự lựa chọn, các sản phẩm nhập khẩu hay các sản phẩm trong nước, còn có cả các sản phẩm siêu nhái, kém chất lượng với vô số mức giá thật giả khác nhau, việc có thể tìm ra 1 địa chỉ bán hàng giấy dán tường Hà Đông có uy tín, có lương tâm là khá khó.


Để tìm ra một địa chỉ bán giấy dán tường Hà Đông đẹp và có uy tín, có lương tâm việc đầu tiên chúng ta cần làm là đặt cho mình 1 tiêu chí là người mua hàng chúng ta phải đánh giá một cách khách quan, đánh giá bao quát toàn bộ sản phẩm khi lưa chọn chứ đừng chỉ tập trung vào giá cả của 1 sản phẩm.
Dưới đây là một số gợi ý để các bạn có thể chọn lựa đơn vị bán giấy dán tường Hà Đông phù hợp với bản thân:
– Đại lý cực kỳ uy tín với nhiều mặt hàng chính hãng, có giấy chứng nhận bảo hành về sản phẩm.
– Chính sách và thái độ tư vấn khách mua hàng chu đáo, ân cần, nhiệt tình và chỉ cung cấp thông tin khách hàng cần.
– Có bộ phận hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, bảo hành kèm thay thế, trang trí lại các sản phẩm giấy dán tường hiện tại hay đổi mới.
– Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng kèm giấy bảo hành, tem mác đầy đủ.



Bạn đã nhận thấy giấy dán tường Hà Đông có những ưu điểm vô cùng tuyệt vời, đồng thời mang lại 1 căn phòng với vẻ đẹp hiện đại, sinh động, trẻ trung nhưng giữ nét lịch lãm đầy sự tinh tế của sự đứng đắn trưởng thành.
Nhiều gia chủ rất cẩn thận, tỉ mỉ tìm những mẫu mã và chủng loại giấy dán tường ấn tượng, phong cách, bên cạnh đó mỗi ngày yêu cầu của khách hàng lại ngày một cao hơn. Nhưng trong thời đại thị trường hiện nay đang bùng nổ, chọn được một đại lý phân phối giấy dán tường Hà Đông uy tín là vô cùng khó khăn.


Chính vì thế, là 1 người tiêu dùng thông minh cần bỏ thời gian công sức để tìm kiếm và so sánh nhiều mặt để trang bị cho bản thân kiến thức của giấy dán tường và những đại lý bán giấy dán tường uy tín.
Để có các sản phẩm đảm bảo chất lượng phù hợp với mong muốn của bản thân, cũng như mang lại sự thỏa mái cho cả gia đình và sự hài lòng của chính bản thân với ngôi nhà của chính mình.
Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về giấy dán tường bạn cũng có thể truy cập website Giấy dán tường KOREANSTYLE của chúng tôi để có thể tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về các loại sản phẩm giấy dán.

Đừng ngại, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn!

Có thể bạn quan tâm:

No comments:

Post a Comment