Monday, August 12, 2019

Giấy dán tường Hàn Quốc tốt được nhập khẩu giá rẻ


Giấy dán tường Hàn Quốc là loại giấy dán tường được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng do chúng có những ưu điểm nhất định Khi nói về ưu điểm giấy dán tường của Hàn Quốc thì lại có rất nhiều, bên cạnh đó còn có nhiều điểm không thể thấy ở giấy dán Đức hay giấy dán tường Ý được nhưng vượt trội là có các điểm sau đây:

Giấy dán tường nhập khẩu Hàn Quốc rất phong phú về mẫu mã và giấy dán tường Hàn quốc có tới gần hơn 20 dòng giấy khác nhau, tập trung lại khoảng 4000 mẫu giấy dán tường.
Chất liệu giấy dày, dẻo và cực kỳ khó rách: vì được sản phẩm trên cả dây truyền công nghệ hiện đại cho nên chất lượng giấy dán Hàn Quốc rất cao với độ bền cực tốt.



Khổ giấy khá rộng nên có ít mối ghép, với kích thước của bề ngang ở mỗi dải giấy lên đến 1.06m nên khi dán lại hạn chế tối đa những vết ghép giữa những dải giấy, làm tường của bạn trông liền mạch và trở nên đẹp hơn.
Giá thành của giấy dán tường Hàn Quốc ở mức trung bình, không phải dòng giá thành rẻ những cũng chưa phải là cao cấp.



Phù hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam đặc biệt là các tỉnh thuộc miền Bắc nước Việt
Giữ màu lâu có thể đến 10 năm. Đối với các khu vực khô dáo và thoáng mát màu sắc giấy dán tường rất bền.



Giấy có khả năng chống trầy xước và tác động ngoại lực nhẹ. Phụ thuộc tính chất cấu tạo đặc thù nên giấy dán khó rách hơn các loại giấy thông thường.
Tuyệt đối an toàn môi trường và con người, khác với nước sơn tường bạn có thể sử dụng phòng ngay sau khi dán do giấy dán tường hầu như không lưu lại mùi hắc hay bụi bẩn. Giấy dán tường là sự lựa chọn phù hợp cho cả phòng trẻ em.
Độ bám dính rất cao rất dễ dàng trong quá trình thi công.




Có thể dễ dàng để lau chùi bằng khăn ẩm khi dính bụi bẩn cùng với bề mặt phủ vinyl nhựa khi tường bị bụi hay ẩm ướt bạn có thể dùng khăn để lau chùi rễ ràng.
Phù hợp dán ở nhiều không gian khác nhau chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ, các quán cà phê, văn phòng, …



Dễ dàng mua cũng như vận chuyển, giấy dán tường xuất xứ từ Hàn Quốc có nhiều đại lý cung cấp rộng trong cả nước, do vậy bạn cũng có thể rễ dàng mua được những sản phẩm mà không cần đi lại quá xa cũng như mất quá nhiều thời gian.
Số lượng hàng trong kho tại KOREANSTYLE nhiều, luôn đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng cả về số lượng trong khi khách hàng yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm:


No comments:

Post a Comment